Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

BÁN LẠI CĂN HỘ SOUTHENR DRAGON ÂU CƠ

BÁN LẠI CĂN HỘ SOUTHENR DRAGON ÂU CƠ


Căn hộ The Southern Dragon bởi vì tổ chức SC3 Design & Architects của Singapore thiết kế. Đây là một thương hiện béo ở Singapore cũng như ở Việt Nam phải các căn hộ tại The Southern Dragon được xây dừng cực kỳ trang nhã và hài hòa đề cao tính tiện lợi và diện tích mở đón nắng gió ngẫu nhiên.

Tổng quan Căn hộ Southern Dragon Âu Cơ

Tổng quan Căn hộ Southern Dragon Âu Cơ

VÍ TRÍ ĐẮC ĐỊA CẲN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

CẲN HỘ SOUTHERN DRAGON mang địa điểm đắc địa tại 685 Âu Cơ, Quận Tân Phú, mặt tiền rộng 150m. Từ đây bạn chỉ mất vài phút đi tới phi trường Tân Sơn Nhất, TTTM, Trường học, bệnh viện…
- Mặt tiền đường Âu Cơ, rộng 30m.
- Liền kề có phi trường Tân Sơn Nhất
- Liên kết giao thông có Quận 11 qua Kênh Tân Hóa.
- Liên kết giao thông có Quận 3 qua Trường Chinh, cách mạng Tháng Tám,…
- Liên kết giao thông mang Quận 1 qua cùng Hòa, Nam Kỳ Khởi Nghĩa…

luôn thể ÍCH nổi bật CĂN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

CẲN HỘ SOUTHERN DRAGON TÂN PHÚ bao gồm toàn bộ và đa phần các tiện ích theo tiêu chuẩn là một căn hộ cao cấp 5*. ngoại trừ là nơi ở xuất sắc êm ấm hạnh phúc của các gia đình thì đây còn là dự án mang trong mình 4 nhân thể ích trong một khu căn hộ:
- Đầu tiên nên nhắc tới 3 tầng trung tâm thương nghiệp với quy mô to. cùng có độ rộng 150m mặt tiền Âu Cơ và độ lùi 40m, thì hứa sẽ là một lượng trung tâm thương mại sở hữu tầm cỡ tại Tân Phú.
trung tâm thương nghiệp 3 tầng mang gần như những mẫu mặt hàng như:
o Khu dịch vụ ăn uống
o Lotte Mart
o Vườn treo trên tầng 3
o Nhà trẻ tiêu chuẩn Quốc tế
o Phòng tập GYM…

Tiện ích Căn hộ Southern Dragon
Tiện ích Căn hộ Southern Dragon


- Thứ nhì là giải trí: hồ bơi tràn có sẵn tại Tầng 3 của tòa nhà The Southern Dragon, có quy mô hơn 1000m2, đạt chuẩn quốc gia, tại đây người chơi có thể vừa giải trí vừa phóng tầm mắt ngắm thành phố.
- Thứ ba là vườn treo trên không: có tiêu chuẩn quốc tế thì thể tích xanh không thể bỏ lỡ. Vườn treo trên tầng 3 sẽ tạo cho khoảng trống sống ở đây gần gụi mang thiên nhiên, đem đến cảm giác dễ chịu và cuộc sống yêu cầu tại căn hộ. 

Điều mà Chủ đầu bốn sở hữu thể khẳng định đó là Dự án sở hữu luôn tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây ko chỉ là một khu căn hộ mà đây là 1 khu tinh vi thương mại dịch vụ với:
- Tiện ích xung quanh căn hộ cao cấp The Southern Dragon: Đây là dự án ở ngay lượng trung tâm Quận Tân Phú, ngay lập tức kế mang phi trường Tân Sơn Nhất, vận chuyển nhanh chóng tới Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận…
- Giáo dục The Southern Dragon Tân Phú: Trong bán kính 1km với gần như các trường từ mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ biến, đại học…
- Chăm sóc sức khỏe The Southern Dragon: Bệnh viện Tân Phú, phòng khám trong bán kính 1km…
- Khu vui chơi giải trí: Đối diện là rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Hồng Đào, Sân Golf Tân Sơn Nhất 36 lỗ sở hữu quy mô 156 ha, béo bất nhất tại Tp. hồ Chí Minh, Aeon Mall, Pandora…

NHÀ mẫu CẲN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

bố trí căn hộ The Southern Dragon: Căn hộ được bố trí phong thủy hợp lý không chỉ đem đến vẻ đẹp kết hợp cho căn hộ nhưng còn mang đến tài lộc các thành viên trong gia đình.

xây dừng theo thời trang MỞ phát triển 1 không gian thông thoáng, phần nhiều các phòng điều với ban công với hệ thống cửa lớn cần thuận tiện đón nắng và gió trùng hợp. hồ bơi tràn ở ngay tầng 3, được xây dừng theo chuẩn biển bơi của các khách sạn, resort cao cấp,  kết hợp sở hữu vườn treo mang lại một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tại đây. Ngoài ra, dự án còn với số đông điểm nhấn rực rỡ về xây dừng nhưng cực kỳ ít có ở những dự án căn hộ hiện giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét